ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ปลัดขิกนางครวญหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส


ปลัดขิกนางครวญหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
ติดต่อร้าน

#ปลัดขิกนางครวญหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี เป็นสุดยอดเครื่องรางของขลังเมตตามหาเสน่ห์ของ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส หลวงพ่อคง ท่านเป็นชาวหมู่บ้านตาพราย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ( เขตรอยต่อ ต.วังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี ) เครื่องรางของขลังที่ถูกกล่าวขวัญถึงกันมาก คือ ปลัดนางครวญ ต้นตำหรับเป็นของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี คนแกะ คือ ลุงถนอมผู้เป็นลูกศิษย์ครอบครู มีหน้าที่แกะปลัดให้หลวงพ่อคง แต่มีได้ทำคนเดียว มีลูกศิษย์ท่านอื่นๆร่วมช่วยแกะด้วย แต่ปลัดที่ลุงถนอมแกะ เป็นปลัดที่นับว่าสวยมาก นอกจากจะแกะเองแล้ว ท่านยังเสกได้ด้วย เพราะตอนบวชอยู่กับหลวงพ่อครอบครูไว้ด้วย มูลเหตุในการแกะลักษณ์นี้ ลุงถนอมเล่าว่า เสด็จพระองค์ชายใหญ่ ซึ่งนับถือหลวงพ่อคงมาก จึงมากราบอยู่เป็นประจำ ท่านมาเห็นลุงถนอมแกะ ก็เลยให้เคล็ดลับว่า ควรจะแกะเป็นผู้หญิงด้วย เพื่อให้ครบทั้งพระศิวะ ( ปลัด ) และ แม่อุมา ( นางครวญ ) หากนับแล้วก็เป็นอิ่นเราดีๆนี่เอง ขนาดลูกของลุงถนอม ยังแกะปลัดสู้ฝีมือผู้เป็นพ่อไม่ได้เลย สุดยอดผระสบการณ์ เด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ คนนิยมชมชอบ เป็นที่รักของคนและเทวดานางฟ้า และยังแคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยครับผม

คาถาปลุกเสกปลัดขิก หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรีโอมมะศิวะลึงค์ กำลังจะหึง สวาหะ อุปะสัมปะ สุนะโมโล อุโลปะสุโล เวสสะพุสะ อิสะรุทัง จะภะกะสะ นะมะพะ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 24 เม.ย. 2563, 14:16
5,601 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.